Bạn hãy tìm kiếm tại đây :D

Tuesday, August 12, 2014

Đối thoại sau bức tường - Dương Thu Hương






Đối Thoại Sau Bức Tường
(Tập Truyện)

Tác Giả: Dương Thu Hương

Nhà Xuất Bản Tác Phẩm Mới
Hội Nhà Văn Việt Nam - 1986

Một ngọn lửa vô hình phóng rọi từ trái tim người đàn bà sang tôi, thiêu đốt những rơm rác cuối cùng che phủ trên đồng ruộng. Rồi sau đó đất đai tươi rói phơi bày. Huệ lai òa khóc, lao đến ôm choàng lấy tôi. Cả một triền sóng ấm nồng xa lạ trùm phủ thân xác và tâm hồn tôi, khiến tôi sững sờ kinh hoảng. Nhưng sau giây phút ban đầu tôi nghe rõ tiếng nức nở rất đàn bà, tôi cảm nhận được những giọt nước mắt thấm trên vai mình bị gió thổi ướt lạnh, tôi ngửi thấy hương thơm nhẹ nhàng trong mái tóc cô tỏa ra mùi cỏ mần trầu lẫn mùi hoa hương nhu và một thứ dầu thơm nội hóa…

Link: nhấn vào đây để tải

No comments:

Post a Comment