Bạn hãy tìm kiếm tại đây :D

Sunday, September 7, 2014

Thiên thần hai mặt - La Thùy Dương


Thiên thần hai mặt là tác phẩm đượcdựa trên hai nhân vật trong truyện với Cô Nàng Phương Nhã - người con gái với gương mặt đầy sẹo và Jessica – một cô nàng xinh đẹp ngây ngô đáng yêu nhưng không có ký ức. Để rồi hai năm sau cô mang tình yêu với Kevin trở về Việt Nam, và bàng hoàng khi biết được uẩn khúc đằng sau sự ra đi của mối tình đầu ngày đó đều liên quan đến Cẩm Tú, con gái của trùm xã hội đen Một Mắt và cũng là người con gái cô luôn xem là bạn thân nhất.

Rồi lựa chọn của cô sẽ là gì, ở bêncạnh Kevin với con người hoàn toàn khác, hay cố gắng tìm lại chính mình của lúc xưa - một Phương Nhã với lòng tràn ngập nỗi đau và thù hận?

Liệu giữa nơi ngã rẽ của quá khứ vàhiện tại, Phương Nhã có thể tìm lại cho mình được bến đỗ bình yên của cuộc đời hay vẫn tiếp tục đấu tranh với những kế hoạch trả thù không lối thoát?

Vạn vật trên đời, từ lúc sinh ra chođến khi hình thành đều mang theo một quy luật của tự nhiên. Cũng như trái đất không ngừng xoay vòng, vận mệnh không ngừng biến đổi. Cứ trải qua mọi thăng trầm cay đắng, nếm trải nhiều biến cố trong đời thì cũng sẽ có ngày con người biết học cách làm thế nào để tồn tại.

Link:

No comments:

Post a Comment